Chi đoàn TN Cung Văn hóa LĐHN Việt Xô tặng quà từ thiện nhân ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), sáng 18/3, Chi đoàn Thanh niên Cung Văn hóa LĐHN Việt Xô đã  thăm và tặng hơn 50 suất quà gồm bánh, sữa và 10 suất tiền mặt trị giá 500.000đ cho trẻ em là bệnh nhân thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội. Số tiền và quà trên có được là nhờ sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn Cung Văn hóa Lao động hữu nghị (LĐHN) Việt Xô và sự quyên góp ủng hộ nhiệt tình của các bạn đoàn viên trong chi đoàn Thanh niên Cung Văn hóa LĐHN Việt Xô.

Chi đoàn Thanh niên Cung Văn hóa LĐHN Việt Xô tặng quà cho gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Viện Tim Hà Nội.

Đây là món quà ý nghĩa đối với các gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; giúp xoa dịu nỗi đau về thể chất và tinh thần, giúp các em củng cố được niềm tin vì luôn được cộng đồng quan tâm chia sẻ, để các em có thêm động lực chiến đấu vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống. Hy vọng các bệnh nhân cố gắng điều trị, để nhanh được trở về với cuộc sống đời thường. Đây cũng là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc; thể hiện tình cảm nhân ái của dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Thùy Chí – Bí thư Đoàn thanh niên Cung Văn hóa LĐHN Việt Xô tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Tim Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo