Cơ hội khôi phục và phát triển kinh tế thông qua Triển lãm
Với mục tiêu đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu, Vietnam Medipharm Expo 2020 sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối kinh doanh, trưng bày và đàm phán, chuyển giao công nghệ, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đây là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, khám chữa và điều trị bệnh.
Bà Nguyễn Thu Hồng – Phó Tổng Giám đốc công ty Vinexad – nhà tổ chức Triển lãm chia sẻ “Chúng tôi hy vọng rằng, sự kiện sẽ giúp tăng cường liên doanh liên kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài, từ đó tìm hiểu, tương tác trực tiếp và kết nối cung cầu B2B, hình thành mạng lưới giữa các công ty trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy ngành y tế tại Việt Nam phát triển hơn nữa.”
Năm nay, sự kiện mang tới đa dạng ngành hàn trưng bày, bao gồm: Dược phẩm, thảo dược, thực phẩm chức năng; Dịch vụ bệnh viện và thi công bệnh viện; Chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ; Thiết bị y tế; Thiết bị thí nghiệm, hóa chất…
Quy tụ nhiều khu trưng bày nổi bật
Nổi bật tại Triển lãm là khu gian hàng của các doanh nghiệp uy tín trong nước như: Công ty Cổ phẩn Dược Hậu Giang, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bagiaco, Công ty CP KH-CN Vlaser, Công ty TNHH quốc tế Attivo, Công ty TNHH Hà Nội IEC, Công Ty TNHH Avanta, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Thiết Bị Y Tế Tuấn Ngọc… và các công ty nước ngoài như: BrainU, Nutrionelife, Dockweller…
Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa – VCCI phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức khu gian hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, với gần 15 doanh nghiệp tiêu biểu như: Công ty CP Thiết bị Y tế Vạn Xuân, Công ty TNHH Thiết bị Y tế An Lợi, Công ty CP Vật tư Y tế Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Hecquyn, Công ty CP Dược phẩm Ginic, Công ty CP Sản xuất Dược phẩm Takarrai…
Điểm mới tại Triển lãm năm nay gồm 02 khu gian hàng quốc tế Hàn Quốc và CHLB Nga với mô hình gian hàng GIAO THƯƠNG TRỰC TUYẾN gồm 11 doanh nghiệp Hàn Quốc và 15 doanh nghiệp Nga sẽ có khoảng 100 cuộc gặp được lên lịch trước với DN Việt Nam thông qua ứng dụng Zoom. Hình thức mới này sẽ linh hoạt và đáp ứng nhu cầu giao thương – gặp gỡ đối tác, được thu xếp cuộc gặp trước thông qua lời mời tín nhiệm từ Ban tổ chức từ các khu quốc tế và ban tổ chức tại Việt Nam. Hình thức này ưu việt trong cách giới thiệu doanh nghiệp có tính đảm bảo uy tín mà các tìm kiếm thông thường chưa dẫn dắt đúng ngành hàng chủ đạo.
Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Ban tổ chức đã xây dựng Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Business matching); Chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyer). Triển lãm kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng 10.000 lượt khách làm việc trong lĩnh vực Y DƯỢC và công chúng tới tham quan và làm việc.
Theo: http://vinanet.vn/